Kiếm tiền online với ironTrade, tăng thêm thu nhập lúc rãnh rỗi



Đăng ký qua link sau : https://bit.ly/2JgdO3S

IronTrade là gì?

IronTrade là một sàn giao dịch có trụ sở tại Nicosia, Cộng Hòa Síp. Được đi vào hoạt động từ năm 2013, có thể nói đây là một công ty không lâu trên thị trường thế giới. Tuy nhiên Iron Trade nhanh chóng thu hút được khách hàng với phương châm đơn giản và dễ sử dụng.

Quyền chọn nhị phân là gì?

Để tham gia kiếm tiền trên Irorn Trade, các bạn nên tìm hiểu về thuật ngữ quyền chọn nhị phân. Về vấn đề này trên wikipedia đã có nói tới, các bạn có thể theo dõi tại đây. Mình không viết lại trong bài để tránh lan man nhé. Ok chúng ta đi đăng ký tài khoản nhé.

Những thứ bạn nên chuẩn bị trước khi đăng ký IronTrade

  • Một Email để đăng ký và nhận thông tin.
  • Một số điện thoại bạn hay sử dụng.
  • Một chứng minh thư nhân dân để xác thực tài khoản.

Hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản IronTrade

Lưu ý: Nếu muốn nạp tiền để giao dịch tiền thật và rút tiền được, bạn cần làm trước các bước xác minh tài khoản, gồm 4 bước: số điện thoại, email, Hồ sơ, hình CMND mặt trước có màu. Các bước này giúp bạn xác minh mình là chính chủ và tiền nạp vào và rút ra được bảo đảm người nhận nhé. Xác minh tài khoản cần phải thực hiện trực tiếp trên website chứ không xác minh qua email, bạn vui lòng vào phần “Hồ sơ”, chọn nút “Xác nhận” 4 bước nêu trên. Sau khi yêu cầu xác thực tài khoản được gửi đi, hệ thống sẽ xử lý trong vòng 24h để duyệt hồ sơ cho bạn (trừ thứ 7 và Chủ Nhật).
Bước 1: Đầu tiên bạn vui lòng truy cập vào trang IronTrade hoặc ứng dụng Irontrade trên điện thoại thông minh của bạn hoặc bấm vào nút bên dưới:


Trước tiên điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký, IronTrade cho phép bạn đăng ký thông qua Email, Facebook hoặc Google+, bạn nên chọn đăng ký bằng Email quản lý và cập nhật thông tin dễ dàng hơn.
Sau khi đăng ký xong bạn sẽ đăng nhập vào trang chủ của Irontrade, tiếp đến bạn vui lòng chọn mục “Hồ sơ” như hình bên dưới:

Bước 2: Bạn chọn loại tiền tệ VND và nhập tên họ đầy đủ của bạn sau đó nhấn “Lưu

image: https://i2.wp.com/tienthangblog.com/wp-content/uploads/2018/07/Huong-dan-dang-ky-irontrade-3.png?fit=1238%2C575
Sau đó bạn nhấn vào ô “NHẤN Ở ĐÂY ĐỂ XÁC THỰC TÀI KHOẢN” theo hình bên dưới để xác thực Email, điện thoại thông tin cá nhân như hình bên dưới đây:


Bạn kiểm tra lại số điện thoại của bạn đã nhập chính xác chưa và sau đó nhấn “Gửi mã” thì hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã xác thực về số điện thoại của bạn.


Bạn hãy nhập mã xác thực bao gồm 5 số vừa được gửi vào số điện thoại của bạn vào ô khoanh đỏ và sau đó nhấn “XÁC NHẬN ĐIỆN THOẠI”.


Sau khi hoàn thành bước xác thực số điện thoại, bạn vui lòng tiếp tục xác thực email của bạn. Cũng tương tự như bước xác thực số điện thoại nhưng lần này hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã xác thực vào email của bạn (không phải vào điện thoại). Bạn phải vào đăng nhập trong email của bạn để nhận mã xác thực.


**BẠN LƯU Ý LÀ EMAIL NÀY PHẢI ĐƯỢC ĐĂNG KÝ VỚI GMAIL TRƯỚC.
Bạn sẽ nhận được một mã xác thực như hình bên dưới vào email của bạn.


Bước tiếp bạn sẽ sử dụng mã xác thực gồm 5 số để nhập vào ô xác thực trên hệ thống Irontrade như hình bên dưới


Bước 3: Ở bước này, đầu tiên bạn phải vào ô “Chọn quyền công dân” sau đó bạn chọn “Việt Nam” như hình dưới


Sau đó bạn điền các thông tin yêu cầu và nhấn gửi để sang bước xác thực cuối cùng để đính kèm hình ảnh.


Bước 4: Ở bước này bạn cần phải chụp ảnh mặt trước Chứng Minh Nhân Dân + một loại giấy tờ khác như: bằng lái/ hộ khẩu/ hộ chiếu. Ảnh chụp phải có màu, rõ hình, tên và số chứng minh nhân dân. Ở ô đầu tiên thì bạn cần phải đính kèm ảnh mặt trước CMND của bạn và ô thứ 2 thì bạn cần phải đính kèm ảnh bằng lái xe/ hộ khẩu/ hộ chiếu và nhấn gửi.


Sau khi yêu cầu xác thực tài khoản được gửi đi, hệ thống sẽ xử lý trong vòng 24h để duyệt hồ sơ cho bạn (trừ thứ 7 và Chủ Nhật).


Đến đây các bạn đã xong phần xác minh tài khoản. Việc xác minh có hơi mất thời gian và cần nhiều bước, tuy nhiên các bạn nên nhớ khi kiếm tiền online thì càng những chỗ nào yêu cầu bạn xác minh nhiều thì lại càng đảm bảo. Theo kinh nghiệm của mình thì càng những nơi làm ăn không uy tín họ càng xuề xòa về mặt này. Vậy nên cố gắng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của họ trước khi muốn kiếm tiền nhé.

Hướng dẫn đặt lệnh giao dịch

Đầu tiền bạn vui lòng đăng nhập vào trang Irontrade.com và đăng nhập với tài khoản mà bạn đã đăng ký với Irontrade sau đó chọn “Giao dịch ngay bây giờ


Sau khi chọn “Giao dịch ngay bây giờ” hệ thống sẽ hiện lên biểu đồ giao dịch như hình bên dưới.


Để bắt đầu một lệnh giao dịch thì trước tiên bạn phải xác định bạn muốn giao dịch với tài khoản dùng thử hay tài khoản thật (nếu có). Màn hình sẽ hiện lên 2 khung tài khoản thật và tài khoản dùng thử. Nếu bạn muốn giao dịch trên tài khoản dùng thử thì bạn chọn tài khoản dùng thử và ngược lại.


Bước tiếp theo thì bạn sẽ chọn loại tài sản mà bạn muốn để đầu tư. Nếu bạn sử dụng tài khoản dùng thử thì tất cả phần trăm lợi nhuận đều là 90%. Nếu bạn ở tài khoản thật thì phần trăm lợi nhuận sẽ thay đổi thường xuyên bạn nhé. Bạn nên xem kỹ phần trăm lợi nhuận của từng loại tài sản trước khi bạn muốn đặt lệnh giao dịch. Phần trăm lợi nhuận được thể hiện ngay bên cạnh của loại tài sản đó.


Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy một số loại tài sản có hình “ổ khóa” có nghĩa là loại tài sản đó không thể chọn để giao dịch tại thời điểm đó.


Sau khi đã hoàn thành bước chọn loại tài sản thì tiếp theo bạn phải chọn số tiền bạn muốn đầu tư cho giao dịch đó.
**LƯU Ý: SỐ TIỀN BẠN CÓ THỂ TÙY CHỌN VÀ KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI THEO SỐ TIỀN MÀ HỆ THỐNG GỢI Ý CHO BẠN NHƯ 100KĐ, 200KĐ
VD: Bạn muốn đầu tư cho giao dịch đó là 1.000 VNĐ. Bạn chỉ cần bấm 1 vào ô số tiền thì hệ thống sẽ tự động hiểu là bạn muốn đầu tư 1.000 VNĐ.


**LƯU Ý: Mức đặt lệnh tối thiểu cho mỗi giao dịch là 1kđ = 1.000 VNĐ và mức tối đa là 20.000kđ = 20.000.000 VNĐ
Tiếp theo là bạn cần phải chọn thời gian cho giao dịch đó. Mức thời gian tối thiểu cho mỗi giao dịch là 30 giây là tối đa là 240 phút.


Bước cuối cùng là bạn sẽ phải dựa vào sự hiểu biết của bạn và dự đoán loại tài sản đó sẽ LÊN hoặc XUỐNG sau khi kết thúc thời gian mà bạn đã chọn ở trên. Nếu bạn dự đoán đúng thì bạn sẽ thu được lợi nhuận theo phần trăm của loại tài sản đó hoặc nếu bạn dự đoán sai thì số tiền bạn đầu tư cho giao dịch đó sẽ bị trừ đi trong tài khoản của bạn.


Sau khi thời gian kết thúc thì hệ thống sẽ thông báo cho bạn là bạn có lợi nhuận hay không. Nếu bạn thấy dòng chữ có khung màu xanh có nghĩa là bạn đã thắng.


Nếu bạn thấy dòng chữ có khung màu đỏ thì có nghĩa là giao dịch đó đã thất bại.


Đến đây chắc các bạn đã biết cách đầu tư để kiếm tiền với IronTrade rồi phải không? Trong bài viết mình chỉ giới thiệu sơ qua, để kiếm được tiền bằng cách đầu tư thì bạn cần phải học và đọc rất nhiều. Đầu tư online hiện nay đã không còn mới lạ. Điển hình là các hình thức Trade Coin đang làm mưa làm gió từ năm ngoái đến nửa đầu năm nay. Hy vọng bài viết này sẽ chắp cánh cho các bạn bước vào con đường đầu tư online một cách thuận lợi.  Nếu đã sẵn sàng thì bắt đầu luôn thôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn kiếm tiền với Binpartner

Đầu tư và kiếm tiền lâu dài với mạng xã hội trả tiền cho người dùng Futurenet.

G2A market GOLD – Hướng dẫn bán game không cần vốn – G2A Goldmine