G2A market GOLD – Hướng dẫn bán game không cần vốn – G2A Goldmine

G2A market GOLD – Hướng dẫn bán game không cần vốn – G2A Goldmine

G2A market GOLD – Hướng dẫn bán game không cần vốn – G2A Goldmine

1.G2A là gì ?
G2A là 1 trang trung gian mua bán game đã có từ khá lâu đời.Nó cũng giống như các trang thương mại điện tử khác nhưng thay vì các sản phẩm thông thường thì chủ yếu trên này là bán key game đủ các thể loại PC, Xbox, PS, … Ở đây nhiều game bạn có thể mua được với giá rẻ hơn từ 30 – 60% so với giá thị trường.
2.Đăng ký tài khoản G2A để mua/bán game.
Click vào login góc bên phải màn hình,chọn phương thức login.Ở đây mình chọn Login/Register để đăng ký tài khoản mới
Nhập email và password muốn đăng ký,sau đó tích vào đồng ý với các điều khoản của G2A và sign up
Hiện ra giao diện đăng ký tài khoản G2A thành công, lúc này vào mail check và kích hoạt là được.
3.G2A goldmine là gì? Kiếm tiền với G2A goldmine
G2A goldmine là 1 hình tảng kinh doanh game qua chợ mua bán G2A.com, tại đây bạn sẽ kiếm tiền qua việc bán các sản phẩm game thông qua các Ref link của bạn.Với các game trên G2A, bạn có thể bán bất kì sản phẩm nào thông qua ref link và thu về lợi nhuận.
Vậy điều gì làm cho G2A Goldmine đặc biệt ? Với mỗi người mua hàng qua link Ref của bạn sẽ được thêm vĩnh viễn vào Team của bạn. Nhờ đó mỗi đơn hàng mà người đó mua trong tương lai vẫn sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn.Và nếu như người mà bạn mời cũng mời thêm được những người khác mua hàng thì bạn vẫn sẽ nhận được tiền hoa hồng từ những người này.Nghe qua thì các bạn có thấy giống bán hàng đa cấp không, nhưng khác một điều là bạn hoàn toàn không phải bỏ ra 1 cái gì cả 😀
Mỗi sản phẩm trên G2A bao gồm thông tin về số tiền hoa hồng mà bạn có thể kiếm được.
Nếu một người A nhấp vào reflink của bạn, và một thời gian sau đó họ mua hàng, cookies vẫn sẽ đảm bảo bạn vẫn nhận được số tiền hoa hồng trên mỗi sản phẩm mà người A này mua. A mua hàng trực tiếp qua ref link của bạn nên sẽ có quan hệ cấp 1 với bạn.Hơn thế nữa nếu A tạo ref link của họ, và lúc này có người B mua hàng,thì B sẽ trở thành quan hệ cấp 2 của bạn, và cho phép bạn hưởng 60% giá trị tiền hoa hồng trên mỗi sản phẩm. Và tiếp tục như vậy nếu B có giới thiệu được 1 người C, thì người này sẽ trở thành quan hệ cấp 3 của bạn. Lúc này bạn vẫn sẽ nhận được 40% giá trị tiền hoa hồng trên sản phẩm, rất hấp dẫn đúng không nào .
Nghe qua giới thiệu thế chắc mọi người hiểu rồi đúng không nào, tiện thể giới thiệu đây là link TEAM ref của mình : CLICK VÀO LINK NÀY
Mọi người nếu muốn có thể tham gia cũng được vì dù sao cũng không mất mát thêm gì khi mua hàng đâu ạ .
4.Làm sao để kiếm lợi nhuận thông qua G2A Goldmine
Các bước để bạn có thể bắt đầu tiến hành bán game như sau :
Chọn 1 game bất kì mà bạn muốn bán, nên tham khảo xem các game nào hiện đang hot trên thị trường, hoặc các game đang giảm giá sâu, sau đó lên G2A tìm các game đó và bắt đầu tiến hành tạo ref link :
Ở đây mình chọn 1 game bất kì
Mọi người sao chép đường link game mà mình muốn bán để bắt đầu tạo ref link :
Quay lại trang G2A Goldmine, bấm vào Add more
Ở step 1, đề tiêu đề game bạn muốn bán. Nên để tiêu đề game cho dễ nhận biết.
Phần step 2 bạn paste cái đường link game bạn muốn bán vào, sau đó ấn Create
Theo như ví dụ trong ảnh thì lúc này,link game của bạn sẽ là : www.g2a.com/r/bestfpsgame2019 nhé. Khi mọi người click vào link này của bạn và mua hàng thì bạn sẽ được nhận hoa hồng.
Hi vọng qua bài viết trên mọi người đã hiểu thêm 1 chút hiểu biết về G2A.com để có thể bắt đầu tham gia vào thị trường khá là thú vị này. Trong các bài viết tiếp theo mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tìm mua các game rẻ cũng như đăng bán game trên này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn kiếm tiền với Binpartner

Đầu tư và kiếm tiền lâu dài với mạng xã hội trả tiền cho người dùng Futurenet.